Hãy đến với dịch vụ thanh lý đồ cũ, hàng cũ của chúng tôi

Thanh ly hang cu đã qua sử dụng nhưng vẫn còn giá trị và bạn muốn rao bán nó trên mạng để “rước” về những móm đồ mới khác? 

Dịch vụ thanh ly do cu văn phòng cũng như các mặt hàng khác trên thị trường và những đồ nội thất văn phòng họ bán lại không phải là cũ hay hỏng hóc.

Thậm chí nó còn rất mới, nhìn qua bạn khó có thể đoán ra nó là bàn ghế cũ được mua lại. Việc bảo quản tài sản chung là điều quy định mà ở bất cứ nơi làm việc nào đều có.

Nếu muốn mua hàng là đồ nội thất mới thì chi phí này lại càng cao, cho nên người tiêu dùng đang có xu hướng chuyển sang lựa chọn các loại nội thất cũ, nội thất thanh ly hang cu để giảm đi chi phí ban đầu.

Để đáp ứng được nhu cầu đó thì hiện có khá nhiều các cửa hàng cũng như các dịch vụ cung cấp đồ nội thất cũ và việc lựa chọn ra nhà cung cấp nào uy tín, sản phẩm chất lượng tốt và đáng tin cậy là cực kỳ quan trọng.

Thanh ly đo cu là đang rất đa dạng, các mặt hàng đã qua sử dụng đều được thanh ly do cu như bàn ghế gia đình, nhà hàng, khách sạn, văn phòng, công ty… và rất nhiều các vật dụng khác, trên nhiều địa bàn quận, huyện của thành phố và các tỉnh khác nhau.


Công ty chúng tôi với dịch vụ đi chuyên nhận tháo dỡ những vật dụng tại kho xưởng, mua xác các công ty hay nhà ở, với đội ngũ tháo dỡ chuyên nghiệp, giá cá lại phải chăng hợp lý không ép giá, sẽ mang lại sự hài lòng lớn khi quý khách thanh lý hàng cũ cho chúng tôi.

Thanh ly do cu của các Công ty - doanh nghiệp - tổ chức - đơn vị hoặc các cá nhân - gia đình đang có những mặt hàng thiết bị vật dụng cần thay thế bằng những thiết bị vật dụng mới hoặc không có nhu cầu sử dụng nữa hãy thanh ly hang cu cho chúng tôi, bạn sẽ thu về một khoản chi phí để có thể mua sắm thiết bị mới hoặc sử dụng cho mục đích khác.

Nơi thanh lý hàng cũ  giá cao tại TPHCM uy tín.

Lấy chữ tín làm đầu và làm mục tiêu để phát triển lâu dài, chúng tôi cam kết đáp ứng mọi tiêu chí của khách hàng đưa ra, mong đem đến cho quý khách thanh lý hàng cũ thuận tiện, lại được có thêm nhiều chi phí.

Xin chân thành cám ơn quý khách hàng trong thời gian qua đã ủng hộ chúng tôi. Chúng tôi sẽ cam kết cho quý khách những dịch vụ tốt và chuyên nghiệp nhất, hãy liên hệ với chúng tôi một cách nhanh nhất, để chúng tôi có thể hỗ trợ một cách nhanh chóng, và thuận tiện nhất.

Chuyên thu mua và thanh lý các loại mặt hàng sau:
  • thanh ly do cu bao gồm: bàn ghế, tủ áo, giường, salon, sofa văn phòng hay gia đình, bàn ghế nhà hàng, café, quán ăn, xe cơm, xe phở, x e nước mía, xe nhôm, hàng thanh lý,…
  • Thanh ly đo cu của các quán cơm, quán phở, quán ăn, quán nhậu, café, căn tin, nhà hàng, làng nướng, quay bar, kệ inox, âm thanh hát với nhau, karaoke 5 số, 6 số, máy lạnh, tủ lạnh, tủ mát, tủ đông, …

Cùng với đó công ty chúng tôi luôn có một quy trình thu mua đồ cũ chuyên nghiệp. 

Khi đi thu mua chúng tôi sẽ luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng và cũng như tư vấn cho quý khách những vật dụng nào cần thanh lý và những vật dụng nên giữ lại để sử dụng, sau khi lắng nghe ý kiến chúng tôi sẽ kiểm tra và đánh giá chất lượng của từng thiết bị, để định giá và thanh toán cho quý khách một cách nhanh và chính xác nhất.